महत्त्वाची बातमी! PF मधून पैसे काढण्याचे नियम बदलले; TDS कपातीपासून सवलत मिळवण्यासाठी आता लागू झाला नवीन फॉर्म

कर्मचारी भविष्य निर्वाह निधी अर्थात EPF मधून स्वतःची रक्कम काढण्याचा विचार करणाऱ्या सर्व नोकरदारांसाठी एक अत्यंत महत्त्वाची बातमी समोर आली आहे.

महत्त्वाची बातमी! PF मधून पैसे काढण्याचे नियम बदलले; TDS कपातीपासून सवलत मिळवण्यासाठी आता लागू झाला नवीन फॉर्म
EPFO

PF Withdrawal Rules: कर्मचारी भविष्य निर्वाह निधी अर्थात EPF मधून स्वतःची रक्कम काढण्याचा विचार करणाऱ्या सर्व नोकरदारांसाठी एक अत्यंत महत्त्वाची बातमी समोर आली आहे. पीएफची रक्कम खात्यातून काढताना होणारी टीडीएस (TDS) कपात रोखण्यासाठी वापरल्या जाणाऱ्या अर्जांच्या नियमांमध्ये प्रशासनाकडून मोठा बदल करण्यात आला आहे. नवीन कर वर्ष 2026-27 पासून पात्र कर्मचाऱ्यांना टीडीएस कपातीपासून सवलत मिळवण्यासाठी यापूर्वी वापरले जाणारे जुने फॉर्म 15G आणि फॉर्म 15H पूर्णपणे बंद करण्यात आले असून, त्याऐवजी आता नवीन ‘फॉर्म 121’ सादर करणे अनिवार्य करण्यात आले आहे.

60 वर्षांखालील नागरिक आणि ज्येष्ठ नागरिकांसाठी आता एकच ‘फॉर्म 121’
यापूर्वीच्या नियमांनुसार 60 वर्षांपेक्षा कमी वय असलेल्या पात्र कर्मचाऱ्यांना फॉर्म 15G आणि ज्येष्ठ नागरिकांना फॉर्म 15H भरावा लागत असे. संबंधित कर्मचाऱ्याचे वार्षिक उत्पन्न करपात्र मर्यादेपेक्षा कमी असल्यास पीएफच्या रकमेवर टीडीएस कापू नये, अशी विनंती या फॉर्मद्वारे EPFO कडे केली जात होती. मात्र, आता ही दुहेरी व्यवस्था संपुष्टात आली असून सर्वांसाठी एकच नवीन फॉर्म लागू करण्यात आला आहे. पीएफ काढण्यापूर्वी कर्मचाऱ्यांनी आपली पात्रता तपासून घेणे अत्यंत गरजेचे आहे.

1 एप्रिल 2026 पासून लागू झालेल्या नवीन आयकर कायद्यानुसार निर्णय; NRI ला लाभ नाही

हा नवीन नियम नवीन आयकर अधिनियम 2025 मधील कलम 393(6) अंतर्गत समाविष्ट करण्यात आला असून तो 1 एप्रिल 2026 पासून संपूर्ण देशात अधिकृतपणे लागू झाला आहे. या सुविधेचा लाभ घेण्यासाठी कर्मचाऱ्याकडे वैध पॅन (PAN) असणे अत्यंत आवश्यक आहे. याशिवाय, जे अनिवासी भारतीय (NRI) नागरिक आहेत, त्यांना या नव्या सवलतीचा कोणताही लाभ घेता येणार नाही, असेही नियमावलीत स्पष्ट करण्यात आले आहे.

हेही वाचा – सलग दरवाढीनंतर शारदीय नवरात्रीच्या पहिल्याच दिवशी सोने-चांदीचे दर स्थिर; जाणून घ्या तुमच्या शहरातील आजचा भाव

फॉर्म 121 भरल्याने पीएफची रक्कम पूर्णपणे करमुक्त होणार का?

अनेक कर्मचाऱ्यांमध्ये असा गैरसमज असू शकतो की हा फॉर्म सादर केल्याने पीएफची संपूर्ण रक्कम आपोआप टॅक्स फ्री होते. परंतु, केवळ फॉर्म 121 भरल्याने संपूर्ण रक्कम करमुक्त होत नाही. संबंधित आर्थिक वर्षात कर्मचाऱ्याचे एकूण अंदाजित उत्पन्न हे कराच्या कक्षेत येत नसेल, तरच केवळ टीडीएस कपात न करण्याची विनंती या फॉर्मद्वारे मंजूर केली जाते. यासाठी आयकर विभागाचे सर्व निकष पूर्ण करणे कर्मचाऱ्याला अनिवार्य आहे.

ऑनलाइन अर्ज आणि ई-साइन सुविधेमुळे प्रक्रियेला मिळणार गती

ईपीएफओने (EPFO) नवीन फॉर्म 121 ची अंमलबजावणी अधिक सुलभ करण्यासाठी कर्मचाऱ्यांना युनिक आयडेंटिफिकेशन नंबर (UIN) देण्याच्या सूचना दिल्या आहेत. यासोबतच कर्मचाऱ्यांसाठी ऑनलाइन अर्ज सादर करणे आणि ई-साइन (e-Sign) करण्याची डिजिटल सुविधा देखील उपलब्ध करून दिली जात आहे. यामुळे दाव्यांची पडताळणी करणे आणि अर्जाची सद्यस्थिती तपासणे पूर्वीपेक्षा अधिक पारदर्शक आणि गतिमान होणार आहे.

हेही वाचा – सर्वोच्च न्यायालयाचा दिल्ली पोलिसांना मोठा झटका; बॅरिकेड्स हटवण्यासह दिले ‘हे’ महत्त्वाचे आदेश

Home
Photo
Webstory
Videos
TV Number
TV Number
TV Number
TV Number